Tải game Bàn Long 3D - Game MMORPG đồ họa 3D đỉnh cao

Bàn Long là game mobile mới nhất do VNG phát hành tại Việt Nam, Game Mobile 3D được đánh giá là tốt nhất thời điểm hiện tại, đồ họa của game được đầu tư mạnh từ nhà phát triển từ trang phục, map trong game, thể hiện rõ ràng nhất về đồ họa trong game đó là những bộ cánh và thú cưởi rất đẹp mắt nhờ hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, hay thậm chí là những con quái cũng được đầu tư rất tỉ mỉ.


Không chỉ về mặt đồ họa, trong game Tai Bàn long 3D còn xoay quanh cốt truyện rất logic,
Câu truyện xoay quanh cuộc chiến giữa Yêu - Thần - Con người, Tần - Hán - Đường, đây cũng có thể coi là ba phái trong game để người chơi lựa chọn.


Là một game thể loại Mmorpg, nên Tai game bàn long vng lối chơi của game cũng khá quen thuộc với game thủ việt, người chơi có 3 tuyến nhân vật để lựa chọn là Cung thủ - Pháp Sư - Hiệp Sĩ để thỏa sức hòa nhập vào game.
Game có hệ thống auto tự động cày cuốc cực kỳ tiện lợi để người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ trong game, một tính năng quá bổ ích.


Bàn Long 3D đúng là một siêu phẩm game của việt nam đầu 2016, nó đáp ứng tất cả nhu cầu của một game mmo đỉnh cao trên di động, vậy thì hãy mau tải về Điện thoại của bạn ngay nào!!!!


Đăng nhận xét

1 Nhận xét