Status facebook hài hước [Tổng hợp]

Thấy bảo đầu năm mua quả sung thì nhà sung túc, mua đu đủ thì nhà cả năm đầy đủ mua quả cầu thì cầu được ước thấy. Năm mới mua cái quan tài đến nhà tết sếp chúc sếp năm mới thăng quan, phát tài thì bị đuổi cmn việc. Éo hiểu sao!

Các nhà khoa học cắt 2 chân sau của 1 con ếch, sau đó họ đem nó lên bàn thí nghiệm,họ hét vào nó "nhảy đi",con ếch nằm im. Cuối cùng các nhà khoa học đi đến kết luận " Nếu ta cắt 2 chân sau của ếch,thì kết quả là ếch bị Điếc"



Tìm trẻ lạc trong ngày tết
Tên : "tiền"
đặc điểm nhận dạng : có hình xăm bác Hồ
Ai thấy cháu xin liên lạc gấp
Anh "ví" đang chờ ở nhà
:)))

Cho E góp ý nhé , tính em không thích vòng vo, người em thẳng lắm, có chi nói đó, em nói rất kiệm lời,chủ yếu là tập trung zô vấn đề, nói ít mong ae hiểu nhiều, vì thế nên nó đã hình thành nên tính cách của em, là một người không thích nói chuyện vòng vo ae à, chỉ cần em nói đến 1 vấn đề nào đó,em muốn chọn thì em sẽ nói thẳng và không bao giờ có trường hợp ngồi nhai đi nhai lại mấy câu trên đâu, em nói thật, người em thật thà lắm..thôi nói tóm lại là chỉ cần ae hiểu là em là 1 người không thích nói chuyện vòng vo ... cảm ơn đã xem :))

tôi muốn đem lại niềm vuj cho những đứa trẻ,muốn tìm lại ký ức xưa.
mà sao các người lại bắt tôi..
một thanh njên buôn lậu pháo bị bắt sau song sắt chja sẻ

Tao chỉ muốn dạy cho bọn trẻ kiến thức lịch sử, để chúng nó hiểu sự khốc liệt của chiến tranh
Tại sao lại tử hình tao
Một thanh niên trong vụ xả súng tại một trường học cho biết

Nhân ngày 8/3 chúc các chị em… trẻ trung như heo sữa/ Bốc lửa như heo hơi/ Chịu chơi như heo nái/ Hăng hái như heo con/ Sắc son như heo đất/ Đủ chất như heo thịt

tương truyền rằng vào ngày valentine (14/2) các cặp tình nhân cầm tay nhau nín thở trong vòng 14 phút 2 giây họ sẽ ở bên nhau trọn đời chúc các bạn thử nghiệm thành công :3

Valentine lại đến,cái lạnh của thời tiết này mang lại cho tôi rất nhiều kỉ niệm.Khi ra ngoài nhìn những cặp tình nhân nắm tay nhau.Tôi lại nhớ ngày valentine năm ngoái.....lúc đó tôi cũng đứng nhìn tụi nó nắm tay như vậy .

Ở chung cư gần nhà t ở hôm nọ có cô rơi từ tầng 5 xuống đất ngay gần chỗ t đứng. T ra hóng thì êu ơi máu me be bét kinh thôi rồi. Nhìn còn ko nhận ra cô nào, cố nhìn mãi mới biết hoá ra là cô Tếch =)))))

Tình là gì? Là làm tình.. Cái vl ngôn tình

Ta có: valentine=14/2+love
=> valentine=14:2+love
=7+love
7 là thất, love là tình
Suy ra 7 +love = thất tình
Như vậy, điều đó cho ta thấy: ngày valentine là ngày dành cho đứa F.A

Ngày Valentine sắp đến rồi, t có vài bước để lấy lòng người yêu:
Bước 1: Đặt người yêu nằm ngữa trên bàn
Bước 2: Lấy dao mỗ bụng lấy lòng
Chúc các bác thành công và có được lòng người yêu trong ngày Valentine 



KlQ nhưng ai đồng tình ko ạ :Gửi Bộ Giáo dục.Sau Tết các bác nên cho Học sinh nghỉ vài tuần nữa rồi mới phải đi học thì ok.Đi học ngay lập tức sau Tết dễ gây hụt hẫng, hụt hẫng thì ko còn tập trung học được, ko tập trung học thì điểm kém, điểm kém thì bố mẹ chửi, chửi nhiều bị tâm lý dẫn đến căng thẳng, căng thẳng thì ko thiết ăn uống gì, ko ăn uống gì thì ốm, ốm rồi bố mẹ lại lo, bố mẹ lo nhiều sẽ giànhanh, già nhanh thì sức khoẻ sẽ yếu. Vậy nên nếu ko muốn phụ huynh học sinh già yếu nhanh thì nên cho học sinh nghỉ vài tuần nữa =))) Ok Bộ. =)) Say Oh yeaaahhh=))

KLQ nhưng xin phép đk nói ra cái hay Tiếng Việt ta: Mỗi câu cú của VN có thể hiểu nhiều nghĩa nếu ta đặt dấu chấm dấu phảy khác nhau VD: "Mỗi gia đình có 2 con, vợ chồng hạnh phúc" giờ ta chuyển dấu phảy sẽ thành"Mỗi gia đình có 2 con vợ, chồng hạnh phúc."

Đăng nhận xét

1 Nhận xét